Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Phần mềm quản lý quán cafe Azpos tiện lợi, dễ dàng sử dụng

 

Hiện nay, phần mềm là một thứ không thể thiếu trong việc quản lý và điều hành các quán cafe. Nó hoàn toàn là một phần mềm hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian đến quán của mình. Bạn nên dùng thử phần mềm quản lý cafe miễn phí, trải nghiệm sự tiện lợi và dễ dàng, cảm nhận thành quả trong tương lai.

Hiện tại trên thị trường tồn tại rất nhiều nhà phân phối phần mềm quản lý quán café miễn phí, nếu bạn muốn trải nghiệm một phần mềm quản lý hoàn hảo và tối ưu nhất thì hãy tìm hiểu và dùng thử phần mềm quản lý quán cafe azpos xem sao.

 

Giới thiệu về phần mềm quản lý quán cafe azpos

Phần mềm quản lý quán cafe azpos được thiết kế bởi Azpos – Một công ty công nghệ và giải pháp hàng đầu các loại máy tính tiền và phần mềm quản lý bán hàng cho cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam rtong những năm gần đây. Phần mềm quản lý quán café có những công dụng chủ yếu sau:

  • Giúp chống thất thoát về vấn đề tiền bạc.
  • Giúp quản lý nhân sự và tiết kiệm thời gian cho người quản lý.
  • Thực hiện các công việc tính toán thu ngân hoàn toàn tự động.

Phần mềm quản lý quán café hỗ trợ bạn như thế nào?

phan-mem-quan-ly-quan-cafe-Azpos-tren-may-tinh

 

  • Quá trình gọi món nhanh cóng hơn với điện thoại và tablet. Phần mềm tích hợp giúp nhân viên chạy bàn gọi món nhanh chóng và nhân viên pha chế nhận được yêu cầu chính xác. Chỉ cần vài phút là khác hàng của bạn đã có được món đồ uống ưng ý.
  • Thực hiện việc tính toán nhanh chóng và chính xác.
  • Quản lý nguyên liệu tương đối chính xác. Tổng kết doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Báo cáo sẽ được gửi về điện thoại thông minh của bạn với những con số cụ thể và chính xác nhất. Giúp bạn giảm bớt những công việc đầu óc không cần thiết.

Đó là tất cả những tiện ích khi bạn sử dung phần mềm quản lý quán cafe azpos. Ngay bây giờ hãy liên hệ cho chúng tôi để được trải nghiệm phần mềm quản lý miễn phí một cách tuyệt vời nhất.

Thông tin chí tiết liên hệ qua:

 

Bình luận về bài viết này